Bánh trung thu Givral nhân Đậu phộng
18 Tháng Tám, 2014
bánh trung thu givral mè đen
Bánh trung thu Givral nhân Mè đen
19 Tháng Tám, 2014

Givral là thương hiệu bánh trung thu đã khẳng định được tên tuổi tại thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi dịp trung thu về. Năm nay, các nghệ nhân làm bánh của chúng tôi đã tinh tế và khéo léo sử dụng hương vị trong những thức uống hằng ngày để đưa vào trong nhân chiếc bánh từ đó tạo nên những hương vị khác lạ và mới mẻ, thú vị, tạo nên trào lưu làm bánh mới. Đại diện là mẫu bánh trung thu nhân Trà xanh thơm ngon lạ miệng.

Mỗi người chúng ta đã khá quen thuộc với mùi vị và hương thơm của thức uống trà xanh cùng những công dụng tuyệt vời của nó.

trà xanh

  • Trà Xanh: Đối với một số người thay vì thưởng thức cà phê thì họ lại yêu thích trà xanh hơn, khởi đầu ngày mới với một ly trà xanh đậm đà giúp tinh thần phấn chấn và tập trung làm việc hơn rất nhiều. Loại thức uống này khi vào cơ thể người sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt mỡ duy trì cân nặng hợp lý cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh còn chứa chất chống oxi-hoá, chống viêm nhiễm khuẩn, thanh lọc độc tố cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch…

Những chiếc bánh trà xanh có sắc xanh tự nhiên cùng với hương vị ngọt ngào quyến rũ, lớp bánh giòn tan, mặt bánh dẻo mịn hòa hợp hoàn hảo với hương thơm phảng phất của trà xanh từ đó tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn, một món ngon khó cưỡng.

Bánh trung thu Givral nhân Trà xanh mang trong mình vị thanh mát tự nhiên từ trà xanh với nhiều công dụng bồi bổ sức khỏe, vị ngon đặc trưng cùng với một chút vị mặn từ trứng muối, tất cả tạo nên một hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Bánh thích hợp cho cả người ăn kiêng mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và sức khỏe.

Để xem giá mẫu bánh trung thu Givral này cũng như các loại khác Quý khách vui lòng click vào đây

Liên hệ đặt bánh Givral tại Sông Đáy MoonCake: 0906 737 011

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, P2, Tân Bình, TPHCM
Điện Thoại: (028) 37 011 011 – 0932 71 71 84
Email: songdaygivral@gmail.com