Bánh trung thu Givral dành riêng cho người ăn chay
14 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Gấc đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014

Thương hiệu Givral luôn biết cách để kết hợp hài hòa, tinh tế nhiều hương vị bằng cách sử dụng kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu truyền thống của phương Đông với các nguyên liệu mang đậm “chất Tây” để làm mới mẻ hương vị chiếc bánh trung thu cũng như đáp ứng được hầu hết khẩu vị của Khách hàng cho những ngày Tết Trung Thu. Một mẫu bánh nhận được rất nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng năm ngoái là thập cẩm gà quay vi cá yến sào, do đó năm nay Givral tiếp túc cho ra loại bánh này để phục vụ nhưng Quý khách yêu mến loại bánh này.

Bánh trung thu gà quay, vi cá, yến sào là loại bánh nhân thập cẩm với các nguyên liệu cao cấp như Vi Cá, Yến Sào được chọn lọc rất kỹ càng và quá trình làm bánh rất công phu luôn đảm bảo chiếc bánh giữ được một hương vị đặc trưng riêng.

  • Vi cá thượng hạng: được xem là một loại thực phẩm quý hiếm và rất giàu giá trị dinh dưỡng, đứng đầu trong tám món ăn quý hiếm và cầu kỳ mà chỉ giành cho giới quý tộc cung đình, các bậc vua chúa thời xưa. Ngày nay người ta đã ghi nhận được trong vi cá có chứa chất chondroitin.  Đây là chất được ghi nhận có chứa chất “ức chế quá trình tạo mạch máu mới (angiogenesis)” của khối u ung thư, ngăn các tế bào ung thư không sinh sản và tăng trưởng. Đồng thời chondroitin trong vi cá mập còn giúp bảo vệ xương khớp bằng cách ức chế các men phá hủy chất sụn trong khớp.
  • Yến sào cao cấp: Hay tổ chim yến, là tên một loại thực phẩm – dược phẩm nổi tiếng được làm bằng tổ chim yến. Đây là món cao lương mỹ vị của các quốc gia Đông Á như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Yến sào có vị ngọt, tính bình, bổ phế giúp tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ và ngày xưa thường được dùng trong các bữa tiệc lớn của vua chúa. Trong yến sào có chứa đến 18 loại acid amin, cực kì tốt cho sức khỏe.
  • Gà Quay: Thịt gà là một loại thực phẩm phổ biến trên thế giới rất giàu dưỡng chất và được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ về mặt dinh dưỡng mà thịt gà còn có thể chế biến được rất nhiều món khác nhau. Loại thực phẩm này có tính ôn ngọt, không hề độc, chống trầm cảm…Cũng chính vì thế mà có nhiều loại bánh trung thu Givral sử dụng nhân Gà Quay.

Với hương vị thơm ngon của gà quay, thành phần bổ dưỡng của vi cá và yến sào cùng vị béo thơm của trứng muối tạo nên cho sản phẩm này một hương vị khó tả, thơm ngon tuyệt đỉnh.

Bánh Givral Thập cẩm gà quay vi cá yến sào bao gồm các loại:

  • Mã bánh XX – 300g, 2 trứng
  • Mã bánh 4A – 250g, 2 trứng
  • Mã bánh 4B – 200g, 2 trứng
  • Mã bánh 4D – 150g, 1 trứng

Như mọi năm Givral rất chau chuốt vẻ ngoài điều này thể hiện rất rõ ở hộp bánh, đầy nghệ thuật, đầy tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt năm nay thương hiệu này còn làm mới mình bằng cách đã giới thiệu thêm các mẫu hộp bánh được bọc vải gấm thêu hoa vô cùng sang trọng và bắt mắt.
Đây là món quà ý nghĩa để có thể dành tặng cho người thân trong gia đình, bạn bè, các đối tác công ty trong dịp lễ trung thu năm nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Sông Đáy luôn mang đến cho quý khách sự an tâm, đảm bảo chất lượng bánh và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm các loại nhân bánh có Gà Quay:

Liên hệ đặt bánh: 0906 737 011 – Gọi đặt sớm để được giá tốt và ưu đãi nhất
Chúc quý khách có mùa trung thu vui vẻ và ấm áp!