combo banh trung thu givral
Combo bánh trung thu Givral 2020
13 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral dành riêng cho người ăn chay
14 Tháng Tám, 2014

(GIVRAL NGƯNG BÁN BÁNH CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG)

Givral là một hãng bánh danh tiếng được người Sài Gòn khá quen thuộc với bề dày lịch sử gần 70 năm. Trong đó dòng sản phẩm bánh trung thu mang trong mình nét tao nhã, tinh tế, dịu dàng của nền văn hóa ẩm thực từ Pháp, lại rất thơm ngon và tươi mới bởi sự sàng lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo bánh luôn tươi ngon và tuyệt hảo nhất, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thương hiệu này từ xưa đến nay luôn khá nổi bật và được biết đến là thương hiệu bánh “Vì sức khỏe của người tiêu dùng”. Chỉ cần nhắc đến Givral thì người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm bánh tươi, đảm bảo an toàn, không chứa các chất bảo quản hay phụ gia gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt,  tinh tế trong việc chọn lựa nhân bánh, cũng như các thành phần khác, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến để luôn đảm bảo được hương vị tuyệt hảo trong từng chiếc bánh tạo ra.

Bánh trung thu Givral sử dụng đường ăn kiêng

Xu hướng mới của người dùng và cả những hãng bánh đặt ra chính là giảm ngọt, ít béo. Tuy bánh mang hương vị thơm ngon hấp dẫn, nhưng người tiêu dùng vẫn còn một số e ngại về việc dư thừa năng lượng khi ăn bánh trung thu, dễ gây tăng cân.

Để đáp ứng nhu cầu đó của người dùng cũng như hương đến nhiều đối tượng hơn thì bên cạnh các dòng bánh nướng truyền thống với nhân ngọt, nhân mặn thì chúng tôi còn cho ra những chiếc bánh sử dụng đường ăn kiêng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon nhưng vẫn tốt lại đảm bảo cho sức khỏe.

Bánh trung thu sử dụng loại đường ăn kiêng được sử dụng dầu thực vật thay vì mỡ động vật. Dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp, tốt cho hệ tim mạch. Đồng thời thay thế loại đường sacarozo (đường mía) bằng các loại đường ăn kiêng có độ ngọt dịu, vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm hương vị bánh, thơm ngon đậm đà hơn.

Với lượng đường ăn kiêng vừa phải, các chuyên viên làm bánh đã khéo léo sử dụng độ ngọt tự nhiên của đậu xanh, hạt sen, trà xanh, cà phê… để từ đó đưa vào làm nhân bánh trung thu thay thế cho các loại mứt truyền thống vốn có hàm lượng đường cao. Bánh rất thích hợp cho những người có nhu cầu giảm cân, những người đang mắc bệnh tiểu đường có thể ăn thỏa mái mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết của dòng bánh này hứa hẹn sẽ là món ngon đặc biệt của Tết Trung Thu mà chúng tôi tâm huyết gửi tặng đến những khách hàng yêu quý của mình.

bánh trung thu givral ăn kiêng

Ngoài ra, hãng Givral còn cho ra mắt những mẫu bánh ngũ sắc mang nét đặc trưng riêng được làm từ quả blueberry, raspberry, cranberry, dứa (thơm)… với hương vị chua ngọt hòa quyện hài hòa, tạo cảm giác mới lạ hơn so với các loại bánh trung thu vốn có vị ngọt đặc trưng.

Với bánh trung thu của Givral, chúng tôi mong muốn mang lại những khoảnh khắc thật sự ý nghĩa trong những món quà tặng Trung thu cho ngày rằm tháng 8 năm nay của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Sông Đáy MoonCake luôn mang đến cho quý khách sự an tâm, đảm bảo chất lượng bánh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao miễn phí, in logo  trên hộp bánh sẽ tạo nét sang trọng, đặc biệt cho món quà trung thu của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh trung thu Givral, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt!

Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình!