Bánh trung thu Givral nhân Thập cẩm gà quay
22 Tháng Tám, 2014
Bánh dẻo Givral nhân Đậu xanh 0 trứng
23 Tháng Tám, 2014

Sự kết hợp giữa vị ngon ngọt của lớp bánh và pha chút mặn nhẹ, đậm đà của trứng muối tạo ra một hương vị độc đáo, thú vị của những chiếc bánh ngày Tết Trung Thu. Nhưng nếu chỉ mãi một kiểu hương vị ấy sau nhiều năm chắc chắn sẽ khiến người dùng “ngán”. Từ động lực mang đến cho Khách hàng những cảm giác ngon miệng, ấm áp khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu, Givral đã liên tục biến tấu và sáng tạo đổi mới hương vị với những nghệ nhân làm bánh chuyên nghiệp. Những chiếc bánh nhân ngọt được làm dựa trên các nguyên liệu, thực phẩm quen thuộc hàng ngày của những bà nội trợ đảm đang.

Với rất nhiều loại bánh hấp dẫn có thể đến như bánh trung thu nhân hạt sen, bánh nhân đậu xanh, bánh đậu đen…mục đích nhằm thay đổi sự nhàm chán đó và tạo ra nhiều sản phẩm thay đổi với nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, những chuyên gia làm bánh còn kết hợp thú vị bằng cách lấy nguyên liệu làm nhân chủ đạo của bánh này hòa nguyện vào một loại nhân của bánh khác tạo nên một loại nhân mới lạ hơn như nhân khoai môn hạt sen, bánh nhân dứa đậu xanh, bánh trung thu nhân gấc đậu xanh

Hay sự hòa nguyện beo béo thanh tao nhẹ nhàng của đậu xanh với sầu riêng tạo nên điểm nhấn khó quên trong bánh nhân đậu xanh sầu riêng, đọng lại trong cảm giác của người ăn đâu đó còn phản phất mùi sầu riêng lắng đọng bên trong cuốn họng.

Đồng thời, bánh trung thu Givral còn có nhiều loại nhân khác nhau làm từ các hạt, củ, ngũ cốc đến từ thiên nhiên được đem vào trong từng loại bánh. Và phong phú, đa dạng nhiều loại bánh nướng và dẻo khác nhau từ truyền thống đến hiện đại với đầy đủ loại nhân cho quý khách hàng lựa chọn trong mùa trung thu này.

Sông Đáy MoonCake đồng hành cùng nhãn hàng Givral mang đến cho bạn nhiều loại bánh trung thu ngon nhất hoàn hảo nhất trong lễ hội trung thu tháng 8 này.