Bánh trung thu Givral nhân Gấc đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Cốm đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014

Mùa trung thu năm nay, Givral tiếp tục sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên và thân thuộc đối với người Việt và bánh trung thu Givral nhân Thơm (Dứa) đậu xanh là một trong số đó.Bánh trung thu Givral nhân Thơm (Dứa) đậu xanh cũng như các loại bánh khác của Givral sử dụng nhân chính gồm đậu xanh và dứa, 2 nguyên liệu rất khó kết hợp với nhau nhưng vẫn được Givral hòa quyện lại với nhau một cách tinh tế và phù hợp, bánh mang đến cảm giác lạ miệng không ngán, là một trải nghiệm ẩm thực mới rất đáng để thử.

Còn gì tuyệt vời khi mùa trung thu này được thưởng thức một chiếc bánh trung thu Givral nhân thơm (dứa) đậu xanh. Cảm giác vị chua chua của dứa, vị ngọt dịu của đậu xanh cùng với vị đậm đà của trứng muối hoà quyện vào nhau sẽ tạo thành một hương vị khó quên trong mùa trung thu năm nay.

đậu xanh

  • Đậu xanh là loại thực phẩm có tính thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng phù, điều hòa lục phủ ngũ tạng. Dùng để chữa các bệnh như mụn, mụn nhọt, tăng cường sức khoẻ cho tim mạch, giảm nguy cơ cũng như ngừa ung thư và nâng cao hệ miễn dịch. Là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều và hàng ngày trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt đậu xanh cũng là một nguyên liệu chính trong rất nhiều loại bánh trung thu bởi chúng rất tốt cho cơ thể, dễ chế biến.

dứa

  • Dứa là một trong những loại trái cây không chỉ ngon miệng, thơm mà còn sở hữu rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người. Hàm lượng vitamin C nhiều, ít calo, dồi dào can-xi, kali và đặc biệt không có chất béo. Với vô số ưu điểm mạnh như vậy nên quả dứa là loại thực phẩm không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam nói chung và nguyên liệu làm bánh nói riêng.

Bánh Givral dứa đậu xanh là sản phẩm mang hương vị riêng đặc biệt của Givral với hàm lượng dinh dưỡng cao và chứa 100% nguyên liệu từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Từng hộp bánh Givral như từng món quà trân trọng để bạn gửi gắm yêu thương dành cho người thân, bè bạn và những mối quan hệ trong công việc trong mùa trung thu năm nay.

Tham khảo bảng giá bánh trung thu Givral chính thức năm 2019


Đến với Sông Đáy MoonCake  quý khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu bánh ngon nhất của Givral với chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho món quà của bạn.

Sông Đáy MoonCake hân hạnh được phục vụ quý khách!
>>>Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh trung thu Givral? Liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt
Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình!